Review Sách Luyện Thi Toeic :BASIC COURSE TNT TOEIC Lc+Rc




BASIC COURSE TNT TOEIC Lc+Rc
tác giả : LORI


Sau 3 năm dạy toeic thì tôi thấy sách toeic cũng có một vài giá trị nhất định và ít có cuốn nào thật sự có thể là bí kíp toeic toàn vẹn cả, được cái này thì lại mất cái khác. 2 năm gần đây sách toeic được xuất bản như nấm với những tác giả khác nhau từ Hàn Quốc cho đến Mỹ. Học viên toeic bây giờ không cảm thấy thiếu thốn tài liệu nhưng lại gặp khó khăn không biết mua sách nào về luyện thêm đây. Những ai luyện toeic đều biết bộ toeic của COMPASS từ easy toeic cho đến target toeic được sử dụng ở nhiều trung tâm khác nhau trong thành phố nhưng như vậy có đủ không? Thật sự là không đủ và không ít người biết thế … nhưng mua thêm cuốn gì đây? Với trình độ và thời gian hạn hẹp của tôi thì mua cuốn nào luyện đây?


Để góp phần giúp đỡ những bạn đang ngày đêm lo lắng không biết chọn sách toeic về luyện khi trình độ của mình chỉ ở mức tàm tạm… ngữ pháp quên gần hết, từ vựng thì từ nào quen thuộc thì nhớ còn từ nào ít thấy một chút thì quên sạch,… Nếu bạn nằm trong trường hợp trên thì cuốn sách BASIC COURSE TNT TOEIC Lc+Rc là một lựa chọn hoàn hảo.

Cuốn sách này cho bạn một cái nhìn toàn diện về toeic ngay từ đầu và hướng dẫn bạn từng bược làm quen với toeic. Hàm lượng kiến thức và độ khó vừa phải khiến bạn không choáng ngợp như những cuốn sách toeic khác. Vì vậy rất thích hợp cho những bạn bỏ tiếng anh một thời gian dài hoặc trình độ còn yếu.

Phần hay nhất của cuốn sách là hướng dẫn ôn tập Listening section, rất chi tiết và khoa học với những bài tập chính tả kèm theo để luyện cấu trúc và từ mới. Phần Reading chỉ chú trọng vào ôn tập lại những điểm ngữ pháp cơ bản và làm quen với dạng bài đọc trong Toeic test.

Nếu các bạn tự học thì nên hoàn thành cuốn này trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy tự tin 1 chút trước khi tấn công những sách luyện thi toeic khó hơn.

Tôi đã sử dụng tài liệu này cho những lớp toeic khá yếu và thấy có đôi chút hiệu quả.

Đánh giá 7/10

Bạn có thể mua ở mọi nhà sách với giá 96.000VND gồm sách và 1 đĩa MP3 kèm theo.

Mr.Văn Toeic

Tag : tài liệu Toeic , ôn thi toeic , thi toeic,luyện thi toeic ,toeic test,sách toeic hay,tài liệu thi toeic,sach on thi toeic,sách luyện toeic,sach luyen thi toeic hay nhat,sách học toeic,sách toeic photo,sách luyện thi toeic,




Share your views...

3 Respones to "Review Sách Luyện Thi Toeic :BASIC COURSE TNT TOEIC Lc+Rc"

Mậu Trúcsaid...

test comment

Unknownsaid...

hi


January 22, 2015 at 7:46 AM
Unknownsaid...

hi


January 22, 2015 at 7:46 AM

Post a Comment

 

Recent Comment

© 2010 TOEIC 990 All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info